Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm.

Chinh sach bao hanh KingHome

Cam kết về thời gian bảo hành.

  • KingHome cam kết về thời gian bảo hành sẽ đúng với thời gian và chính sách bảo hành của hãng sản xuất.
  1. Điều kiện bảo hành.
  • Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
  • Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 3 dưới đây.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Thiết bị hết thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…
  • Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
  • Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
  • Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng.
  • Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách
  • Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên hãng sản xuất
  • Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .
  • Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
  • Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.